Chuyện kể rằng:
🍀 Khoảng 16h30 27/02, lái xe Phùng Văn Liên hô hiệu 1168 chở khách từ trung tâm thương mại Lotte đến Vinhome Sky Lake Mỹ Đình.
🎗Khách hàng vô tình để quên điện thoại trên xe nhưng không phát hiện ra.
🏵 Anh Liên đã gọi lên trung tâm tổng đài Taxi Group để báo khách quên đồ tuy nhiên do khách tự vẫy xe trên đường và không liên hệ tổng đài để tìm đồ nên không tìm được thông tin của khách.
🏵 Anh Liên đã tiếp tục đăng tải bài viết trên mạng xã hội với mong muốn trả lại đồ cho khách để quên.
🎯 Và cuối cùng thật may mắn, nhờ sự giúp đỡ của lễ tân và an ninh tòa nhà, chiếc điện thoại đã trở lại với chủ nhân.
💥Vị khách trong câu chuyện trên đã gọi lên tổng đài #TaxiGroup để cảm ơn lái xe với lời tâm sự: "Công ty mà có mấy anh tài xế tốt như này thì đi đâu cũng thấy Hạnh Phúc."
Niềm HẠNH PHÚC của khách hàng trên đây cũng chính là niềm vui và động lực để Taxi Group nói chung và các ACE lái xe nói riêng tiếp tục cố gắng.
Để chúng ta lại cùng nhau viết thêm những câu chuyện đẹp về lòng tốt, phẩm chất trung thực của người lái xe và sự chuyên nghiệp trong dịch vụ khách hàng của Taxi Group.