Bản tin thể thao: Vòng bán kết giải Hanoi Taxi League 2015

Cập nhật: 15/10/2016
Lượt xem 3.040
Cỡ chữ
Phát huy tinh thần "Khỏe để công tác tốt - Khỏe để lái xe vui" cùng phong cách rất Taxi Group "Làm việc hết sức - Thể thao hết mình" , anh em lái xe và cán bộ các đơn vị của Taxi Group luôn hăng say, nhiệt tình tron mọi hoạt động thể thao nội bộ. 
 
Những ngày này, trên sân bóng Trang Anh, không xa Trung tâm Điều Hành Taxi Group, mỗi tuần lại sôi sục không khí nhiệt chưa từng có của những trận cầu nảy lửa, trong giải bóng đá nội bộ của 2 đơn vị Taxi Hà Nội và Hanoi Tourist, mà anh em gọi vui là giải Hanoi Taxi League 2015. 
 
Chiều qua đã diễn ra 2 trận vòng tròn giữa Đội Hành chính - Kế toán với Cụm đội Tây Hồ, và Đội Hanoi Tourist với cụm đội Láng Hạ. 
 
 
Khi được hỏi lí do lựa chọn màu áo đỏ - trắng cho các đội, một cán bộ lãnh đạo của đơn vị - đồng thời cũng là chân sút vàng của đội bóng và thi sĩ giữa đời thường đã chia sẻ: "Anh em chúng tôi luôn lựa chọn tông màu truyền thống của Taxi Group làm màu áo đội bóng. Tuy nhiên, anh em đã không lấy màu xanh, có ý nghĩa hòa bình. Trên sân cỏ thì không thể hòa bình được (mỉm cười) mà chỉ có fairplay nên lấy màu áo trắng và nhiệt hết mình nên chọn màu áo đỏ. Đây chính là tinh thần của anh em Taxi Group nói chung và đơn vị Taxi Hà Nội, Hanoi Tourist nói riêng"
 
 
Bắt tay tươi cười trước trận đấu - một hành động thường thấy trên sân cỏ. Chỉ ít phút nữa thôi, những trận cầu nảy lửa sẽ diễn ra. 
 
 
Trong công việc, họ là đồng nghiệp, nhiệt tình làm việc và hỗ trợ lẫn nhau, nghiêm túc và đầy trách nhiệm. Trên sân cỏ, họ trở thành đồng đội hay đối thủ của nhau, hết mình thi đấu với tinh thần fairplay và quyết tâm cho chiến thắng của đội mình. Cũng vì lẽ đó mà những pha tránh bóng, đánh đầu, sút phạt cực kỳ gay cấn luôn làm nóng sân cỏ. 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Giải bóng nội bộ nghiệp dư, sân cỏ chưa hẳn tiêu chuẩn, nhưng không vì thế mà làm giảm tinh thần thi đấu của các tuyển thủ áo số, bởi họ luôn có đội ngũ cổ động viên cực kỳ nhiệt tình ở khán đài. 
 

Và cả những bóng hồng luôn dõi theo từng đường bóng của các cầu thủ - những người đồng nghiệp, người anh em thân thiết. 
 

Một chân sút vàng của tuyển Hành chính - Kế toán, cầu thủ Nguyễn Viết Lâm - luôn được các hậu vệ đội bạn kèm rất sát. 
 

Thủ môn được mệnh danh là "bàn tay vàng" trong trận đấu chiều qua, với những màn bảo vệ gôn cực kỳ xuất sắc khiến đội bạn không ít phen khốn đốn. 
 

Các trận bán kết đã khép lại, các cầu thủ và cổ động viên đều thấm mệt sau trận cầu nảy lửa. Kết quả dù thắng hay thua, trên gương mặt ai nấy đều rạng rỡ niềm vui của tình đoàn kết. 
 
 
Hẹn gặp lại các cầu thủ tại trận Chung kết vào 17:30 chiều thứ Ba, ngày 30/06/2015 trên sân Trang Anh - hứa hẹn một trận cầu nhiệt chưa từng có. Các cổ động viên nào đã bỏ lỡ các trận vòng loại và bán kết, đừng quên ra sân để cổ vũ cho các cầu thủ của chúng ta nhé! 
Bình luận ( 0 )
Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi

Chọn giới tính:

Nam
Nữ
BÌNH LUẬN
* Vui lòng nhập thông tin

Chọn giới tính:

Nam
Nữ
BÌNH LUẬN
* Vui lòng nhập thông tin
© Bản quyền thuộc về Taxigroup.com.vn. Bảo lưu mọi quyền lợi. Đang online: 97 Tổng truy cập: 4.708.515 Website được thiết kế bởi Tất Thành
Tổng đài đặt xe: (024) 38 53 53 53
Tổng đài CSKH: 1900 54 54 67